Xí nghiệp Cơ điện tổ chức Hội nghị Tổng kết dịch vụ năm 2016

Ngày 25/3/2017, Xí nghiệp Cơ điện (XNCĐ) tổ chức hội nghị tổng kết dịch vụ năm 2016 tại Khu du lịch Hồ Tràm để tổng kết hoạt động dịch vụ của XNCĐ cho các khách hàng bên ngoài trong năm 2016, giới thiệu các loại hình dịch vụ mới của XNCĐ cũng như lắng nghe các đóng góp của khách hàng để XNCĐ hoàn thiện và nâng cao chất lượng trong công tác dịch vụ của mình.
Hội nghị đã hân hạnh được đón tiếp ông Trần Văn Vĩnh – Chánh kỹ sư Liên doanh Việt Nga Vietsovpetro (Vietsovpetro), ông Cao Tùng Sơn – Phó Tổng Giám đốc KHCN Vietsovpetro, Trần Xuân Hoàng - Phó Tổng Giám đốc XDCB Vietsovpetro, … , Ông Đặng Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Bien Dong POC; Ông Nguyễn Việt Hưng – Head of O&M; Ông Đỗ Ngọc Thanh - General Manager, contract& business development … , cùng với khách mời là lãnh đạo các phòng ban chức năng Bộ máy Điều hành, các đơn vị trực thuộc Vietsovpetro, Ban Giám đốc XNCĐ, đại diện các công ty dầu khí lớn như: PVEP POC, BIEN DONG POC, CUU LONG JOC, HL-HV JOC, JVPC,  PCVL, KNOC, … và  hơn 30 lãnh đạo các Phòng Ban thuộc XNCĐ.
 
Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Trịnh Quốc Phòng – Phó Giám đốc Dịch vụ XNCĐ đã giới thiệu những điểm mới của XNCĐ trong năm 2016, đặc biệt là quá trình tái cơ cấu theo hướng chuyên môn hóa và tập trung hóa đã mang lại nhiều kết quả khả quan. Nhiều loại hình dịch vụ mới của XNCĐ như BDSC tàu biển, thiết bị nâng trên công trình biển cũng như các thiết bị Điện – Tự động hóa. Ông Trịnh Quốc Phòng cũng thay mặt Ban Giám đốc, CBCNV XNCĐ xin gửi lời tri ân đến Ban Tổng Giám đốc Vietsovpetro đã có những chỉ đạo sát sao, kịp thời giúp cho XNCĐ luôn đi đúng hướng, cũng như đã cảm ơn sự tin tưởng, hợp tác, hỗ trợ của các khách hàng đã giúp XNCĐ trong thời gian qua.
 
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Ông Cao Tùng Sơn - Phó Tổng Giám đốc KHCN Vietsovpetro cũng đã ghi nhận sự nỗ lực của Ban Lãnh đạo và toàn thể CBCNV XNCĐ trong chương trình tái cơ cấu và bước đầu mang lại kết quả khả quan.
Ông Đặng Anh Tuấn, Phó tổng Giám đốc công ty Biển Đông POC – đại diện khách hàng đánh giá cao các loại hình dịch vụ của XNCĐ như các loại hình Vận hành và BDSC các thiết bị năng lượng, thiết bị điện trên các công trình khai thác dầu khí với độ tin cậy và chất lượng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Ông Đặng Anh Tuấn khẳng định: XNCĐ là một “Nhà cung cấp dịch vụ Đáng tin”. Hy vọng trong tương lai, XNCĐ tiếp tục hỗ trợ các POC, JOC nhiều hơn nữa trong công tác bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị dầu khí.
 
Hình ảnh Hội Nghị:


Ông Cao Tùng Sơn - Phó Tổng Giám đốc KHCN Vietsovpetro phát biểu chỉ đạo tại hội nghị


ông Trịnh Quốc Phòng – Phó Giám đốc Dịch vụ XNCĐ đã giới thiệu những điểm mới của XNCĐ trong năm 2016


Ông Đặng Anh Tuấn, Phó tổng Giám đốc công ty Biển Đông POC phát biểu tại hội nghị