Xí nghiệp Cơ điện tổ chức Hội thao năm 2023

      Thực hiện Chương trình công tác năm 2023, chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Dầu khí Việt Nam lần thứ VII, nhằm tạo sân chơi bổ ích cho CBCNV-NLĐ, khích lệ phong trào rèn luyện thể dục, thể thao, góp phần xây dựng nếp sống văn hóa lành mạnh và giao lưu, gắn kết giữa các đơn vị, tạo không khí thi đua sôi nổi trong CBCNV-NLĐ góp phần cùng Vietsovpetro nói chung và XNCĐ nói riêng hoàn thành kế hoạch sản xuất, kinh doanh và các nhiệm vụ bổ sung mà Hội đồng 55 giao, Công đoàn Xí nghiệp Cơ điện đã tổ chức Hội thao XNCĐ năm 2023 từ ngày 27/11/2023 đến ngày 02/12/2023.
      Ngày Hội thể thao của XNCĐ được bắt đầu ngay từ sáng sớm ngày thứ Bảy, 02/12/2023, hơn 50 vận động viên thuộc tất cả các đơn vị của XNCĐ tập trung ở công viên Bãi Trước để tham gia giải chạy bộ dọc bãi biển với cự ly 5km.  Kết quả 100% VĐV (runner) đều về đích an toàn. Ban Tổ chức đã trao các giải cho các cá nhân:
  • Giải Nhất: Lưu Văn Dần
  • Giải Nhì: Nguyễn Văn Tân
  • Giải Ba: Trịnh Quốc Phòng
  • Giải khuyến khích: 6VĐV
      Ngay sau khi kết thúc giải chạy bộ,vào lúc 6h40 sáng với gần 60 cua-rơ của XNCĐ thuộc 4 đội của 4 đơn vị đã tập trung tại Ga cáp treo Bãi trước để tham gia giải đua xe đạp đồng đội, cự ly 20km xung quanh toàn bộ thành phố Vũng Tàu. Giải đua xe đạp này được lồng ghép với hoạt động diễu hành quanh thành phố để quảng bá các giá trị văn hóa của Vietsovpetro, mỗi xe đạp đều được gắn 1 cờ phướn với nội dung tuyên truyền các giá trị cốt lõi của con người Vietsovpetro, đó là Sáng tạo đổi mới, Thích ứng linh hoạt, Trách nhiệm, Sẻ chia” và các giá trị cốt lõi của Vietsovpetro:Đoàn kết hữu nghị, Khát vọng, Tin cậy và Phát triển bền vững. Giải đua xe đạp cũng được thiết kế để đề cao tinh thần đồng đội, mỗi đội cử ra 10 cua- rơ thi đấu, điều kiện là tất cả các thành viên của các đội phải về các đích đến trung gian (điểm dừng để check in) thì mới tiếp tục cùng xuất phát chặng tiếp theo cho đến khi về đích. Kết quả cuối cùng giải Nhất đã thuộc về đội Văn phòng, giải Nhì thuộc về đội Ban Điện-Tự động hóa sản xuất (Đ-TĐHSX) và 2 đội đồng hạng Ba là Ban Thiết bị chuyên dụng & Hỗ trợ sản xuất (TBCD&HTSX) và Ban Thiết bị dầu khí (TBDK).
      Sau khi kết thúc các giải chạy bộ và đua xe đạp, các trận chung kết các môn bóng đá, bóng chuyền đã được tổ chức tại Trung tâm văn hoá thể thao Vietsovpetro. Môn bóng đá và bóng chuyển mỗi môn gồm 4 đội tham gia, gồm Văn phòng, Ban Đ-TĐHSX, Ban TBCD&HTSX và Ban TBDK, được khởi tranh từ ngày 27/11/2023 với hình thức thi đấu vòng tròn xếp hạng và sáng thứ Bảy, ngày 02/12/2023 đã diễn ra các trận “chung kết” với kết quả:
Bóng đá:
  • Nhất: Ban Đ-TĐHSX
  • Nhì: Ban TBCD&HTSX
  • Đồng hạng Ba: Văn phòng và Ban TBDK
Bóng chuyền:
  • Nhất: Ban Đ-TĐHSX
  • Nhì: Ban TBCD&HTSX
  • Đồng hạng Ba: Văn phòng và Ban TBDK
      Hoạt động kết thúc ngày hội thể thao của XNCĐ là Giải leo núi. Hơn 300 CBCNV và một số người thân của CBCNV đã rất hào hứng, tích cực tham gia giải với cung đường lên Trạm Hải đăng núi Nhỏ Vũng Tàu.
Các môn thi đấu đã diễn ra sôi nổi, đầy sự hứng khởi từ các VĐV và các cổ động viên. Các vận động viên đã thể hiện sự nỗ lực, quyết tâm, thi đấu hết mình và đã chứng minh CBCNV XNCĐ ngoài tinh thần làm việc nhiệt huyết, trách nhiệm còn có tinh thần thể dục thể thao đầy hăng say, cùng nhau thể hiện và phát huy giá trị cốt lõi con người Vietsovpetro:Sáng tạo đổi mới, Thích ứng linh hoạt, Trách nhiệm, Sẻ chia. Hội thao XNCĐ năm 2023 đã thành công tốt đẹp, tạo được sân chơi bổ ích, những giờ phút vui vẻ sau giờ làm việc. Hội thao đã góp phần tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa các CBCNV-NLĐ từ các đơn vị, từ đó tạo động lực, khuyến khích, thôi thúc người lao động XNCĐ làm việc hăng say để hoàn thành kế hoạch sản xuất, kinh doanh XNCĐ năm 2023 và là động lực để tập thể XNCĐ tăng cường tinh đoàn kết, tiếp tục phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ đặt ra cho XNCĐ cho những năm tiếp theo.

Một số hình ảnh của Hội thao



Xuất phát Giải chạy bộ 5km





Các VĐV hoàn thành chạy bộ 5km






Xuất phát giải đua Xe đạp 20 Km





Các cua rơ đang tăng tốc để về đích













Các trận bóng chuyền, bóng đá











Hình ảnh Giải leo núi











Hình ảnh Giải leo núi









Tổng kết và trao giải cùng 04 đơn vị tham gia giải

Đường link video về Hội thao


https://www.youtube.com/watch?v=h4ZgpgzuOco