Chi bộ Các công trình Mỏ Rồng thuộc Đảng bộ Xí nghiệp Cơ điện tổ chức chương trình về nguồn và sinh hoạt chuyên đề năm 2015

Chào mừng kỷ niệm 71 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, ngày 20.12.2015, Chi bộ Các công trình Mỏ Rồng thuộc Đảng bộ Xí nghiệp Cơ điện đã tổ chức chương trình về nguồn kết hợp sinh hoạt chuyên đề thực hiện Nghị quyết 03-NQ/ĐU của Đảng ủy Vietsovpetro về sáng kiến, sáng chế năm 2015.
Tham gia chương trình về nguồn có các đồng chí đảng viên trong chi bộ, đồng chí Nguyễn Xuân Vũ – Bí thư Đoàn TN Xí nghiệp Cơ điện  và các đoàn viên ưu tú trong đơn vị.
Theo chương trình, đoàn đã viếng, đặt vòng hoa và dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ Thành phố Vũng Tàu, sau đó viếng Đền thờ anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu tại Thị trấn Đất Đỏ. Cùng ngày đoàn đã đến dâng hương tưởng nhớ các anh hùng cách mạng tại Bến tàu không số Lộc An.
Chi bộ đã tiến hành sinh hoạt chuyên đề về Sáng kiến, sáng chế tại nhà nghỉ Công đoàn Vietsovpetro huyện Xuyên Mộc. Đồng chí Nguyễn Văn Tâm - Bí thư chi bộ đã báo cáo thành tích của chi bộ trong năm 2015. Tổng kết công tác năm 2015, Chi bộ Các công trình mỏ Rồng được đề nghị tặng giấy khen của Đảng ủy Khối doanh nghệp Trung ương và Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Việt Nam là chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu 5 năm liền (2011-2015). Hoạt động sáng kiến sáng chế của chi bộ trong năm vừa qua đã đạt thành tích rất tốt, trong đó có 03 sáng kiến được công nhận, nhiều giải pháp kỹ thuật và sáng kiến đã được áp dụng thành công trong thực tế sản xuất đã đem lại nhiều lợi ích cho Xí nghiệp Cơ điện và Vietsovpetro.
Một số hình ảnh của chuyến về nguồn:

Viếng Đền thờ các anh hùng liệt sĩ Thành phố Vũng Tàu.

Dâng hương tại Đền thờ anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu


 
Dâng hương tưởng niệm tại Di tích cách mạng Bến tàu không số Lộc An.
Nguyễn Văn Tâm