Xí nghiệp Cơ điện tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017)

Trong không khí cả nước kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017), để thể hiện sự tri ân, tiếp nối đạo lý "Uống nước nhớ nguồn – Đền ơn đáp nghĩa" đối với những thương binh, người có công và gia đình liệt sỹ, ngày 29/7/2017, Đảng ủy, Hội Cựu Chiến binh, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Xí nghiệp Cơ điện (XNCĐ) đã tổ chức các hoạt động tri ân, thăm hỏi và tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Đền thờ Liệt sỹ thành phố Vũng Tàu.

Tham gia lễ viếng có đồng chí Nguyễn Văn Hải – Phó Bí thư Đảng bộ  cùng  các đồng chí là thương binh, cựu chiến binh, thân nhân liệt sỹ và đại diện CBCNV thuộc XNCĐ, đặc biệt có một số các đồng chí hội viên Cựu Chiến binh đã nghỉ hưu đã làm lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì Tổ quốc thiêng liêng.

 
Hiện nay, tại XNCĐ có 20 CBCNV là con liệt sỹ; 12 CBCNV là em liệt sỹ; 16 CBCNV là con thương binh; 10 vợ liệt sỹ hiện đang sinh sống tại Vũng Tàu có con đang công tác tại XNCĐ. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Xí nghiệp Cơ điện đến thân nhân của các liệt sỹ, thương binh, là nghĩa cử cao đẹp tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc ta.

 
Trước đó, ngày 27/7/2017, Đoàn thanh niên XNCĐ cũng đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho mẹ Liệt sỹ Trần Thị Nhuận – mẹ của anh Đào Văn Hóa là CBCNV của XNCĐ đang sinh sống tại Phường Thắng Nhất.
Một số hình ảnh của chương trình:
Đoàn XNCĐ làm lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Đền thờ Liệt sỹ thành phố Vũng Tàu ngày 29/7/2017


Các đồng chí Cựu chiến binh XNCĐ dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sỹ
 

Đồng chí Nguyễn Hữu Vấn thăm và tặng quà cho mẹ Liệt sỹ Trần Thị Nhuận


Đoàn XNCĐ chụp hình lưu niệm tại Đền thờ Liệt sỹ thành phố Vũng Tàu