Xí nghiệp Cơ điện: Giải bóng chuyền năm 2015

Thực hiện kế hoạch hoạt động năm 2015, trong các ngày từ 04 đến 09/10/2015, Ban Văn hóa - Thể thao Công đoàn Xí nghiệp Cơ điện đã tổ chức thành công giải bóng chuyền nội bộ năm 2015.


 
Hơn 100 vận động viên của 11 đội tuyển (gồm 8 tuyển nam và 3 tuyển nữ) thuộc 9 công đoàn bộ phận đã về tham dự giải bóng chuyền Xí nghiệp Cơ điện năm 2015.


 
So với giải nam, mặc dù có số đội tuyển ít hơn nhưng các trận đấu của các đội tuyển nữ cũng không kém phần kịch tính.
 
 
Mỗi trận thi đấu đều có rất đông cổ động viên đến xem và cổ vũ nhiệt tình đã khiến cho các trận đấu càng trở nên sôi nổi.


 
So với mùa giải năm 2014, hầu hết các đội đều tăng cường bổ sung nhiều vận động viên trẻ, có cả tuyển thủ “ngoại”, chiến thuật thi đấu cũng có thay đổi, những yếu tố này góp phần làm cho các trận đấu thêm hấp dẫn.


 
 Qua 6 ngày thi đấu, các đội tuyển đã cống hiến cho người xem nhiều trận đấu hay, nhiều pha bóng đẹp mắt. Đội tuyển Cụm giàn CNTT số 3 với đội hình trẻ, đồng đều đã xuất sắc vượt qua Xưởng DVKT Điện bảo vệ thành công ngôi vô địch 5 năm liền.
 
 
Ở giải nữ cũng không có bất ngờ khi tuyển nữ Xưởng Gia công cơ khí cũng giành ngôi quán quân mùa giải 2015.
 
 
Đồng chí Vũ Ngọc Phòng - Ủy viên BCH Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn XN Cơ điện thay mặt Ban Tổ chức trao giải cho các tập thể và cá nhân.
Giải bóng chuyền Xí nghiệp Cơ điện năm 2015 khép lại trong không khí vui tươi, hữu nghị và đoàn kết với kết quả như sau:
Giải nam:
-          Giải nhất: Cụm giàn CNTT số 3
-          Giải nhì:   Xưởng DVKT điện
-          Giải ba:    Cụm giàn CNTT số 2
-          Giải tư:     Xưởng SCTB dầu khí
-          Giải KK:  Văn phòng, Xưởng SCTB năng lượng, Xưởng Gia công cơ khí, Các công trình Mỏ Rồng - Bắc Bạch hổ
Giải nữ:
-          Giải nhất: Xưởng Gia công cơ khí
-          Giải nhì:   Xưởng DVKT điện
-          Giải ba:    Văn phòng
Và một số giải phụ khác.
Dương Hoài Phong