Xí nghiệp Cơ Điện đồng hành cùng Hội thi tay nghề giỏi Vietsovpetro năm 2017

Thực hiện kế hoạch tổ chức Hội thi tay nghề giỏi Vietsovpetro năm 2017, XNCĐ là một trong những đơn vị tổ chức đăng cai thi thực hành các nghề về tiện, Tự động hóa. Lãnh đạo XNCĐ đã giao cho Xưởng Hiệu chuẩn, Hiệu chỉnh Thiết bị Đo lường – Tự động hóa thuộc Ban Điện – TĐH Sản xuất và Xưởng gia công cơ khí của Ban TBCD-HTSX tổ chức chuẩn bị thiết bị, dụng cụ và vật tư cho các thí sinh trước khi Hội thi diễn ra.
 
Sáng ngày 30/5/2017, Lãnh đạo XNCĐ, TTAT-BVMT, Ban Điện – TĐH Sản xuất, các thành viên của Tiểu ban nghề Đo lường và Tự động hóa cùng với 15 thí sinh đã tham dự Lễ khai mạc Hội thi tại xưởng Hiệu chuẩn, Hiệu chỉnh Thiết bị Đo lường – Tự động hóa thuộc Ban Điện – TĐH Sản xuất, XNCĐ. Các đồng chí lãnh đạo các đơn vị đã chúc các thí sinh hoàn thành xuất sắc bài thi và đánh giá cao XNCĐ trong công tác chuẩn bị cho hội thi lần này, các thiết bị được lắp đặt hợp lý, dụng cụ và vật tư được cung cấp đầy đủ đã hỗ trợ cho các thí sinh tập trung vào bài thi tốt hơn.
Một số hình ảnh của Hội thi tại Tiểu ban nghề Đo lường và Tự động hóa:

 

Xưởng Hiệu chuẩn, Hiệu chỉnh Thiết bị Đo lường – Tự động hóa thuộc Ban Điện – TĐH Sản xuất, XNCĐ kiểm tra thiết bị lần cuối trước khi bàn giao cho Ban tổ chức
 

Thiết bị chính đã được lắp đặt hợp lý, vật tư và các dụng cụ đã chuẩn bị sẳn sàng cho Hội thi


Đồng chí Tạ Cao Biền - Phó Giám đốc thứ nhất- Chánh kỹ sư Trung tâm An toàn –BVMT phát biểu và tặng hoa cho Ban giám khảo cuộc thi


Đồng chí Nguyễn Quang Diễn – Phó Giám đốc Sản xuất XNCĐ tặng hoa và chức mừng các thí sinh trước khi Hội thi bắt đầu

 
Lãnh đạo Trung tâm An toàn và BVMT, XNCĐ, Ban Điện – Tự động hóa sản xuất, xưởng Hiệu chuẩn, Hiệu chỉnh Thiết bị Đo lường – Tự động hóa, Ban giám khảo và các thí sinh chụp hình lưu niệm trong lễ khai mạc.