CÔNG ĐOÀN VÀ ĐOÀN THANH NIÊN XÍ NGHIỆP CƠ ĐIỆN TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG SINH HOẠT THIẾU NHI CHỦ ĐIỂM THÁNG 9 NĂM 2022

CÔNG ĐOÀN VÀ ĐOÀN THANH NIÊN XÍ NGHIỆP CƠ ĐIỆN TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG SINH HOẠT THIẾU NHI CHỦ ĐIỂM THÁNG 9 NĂM 2022
 
Mong muốn tạo sân chơi thật ý nghĩa cho các cháu thiếu nhi, con em CBCNV nhân dịp ngày Tết của Thiếu Nhi với thật nhiều niềm vui và tràn ngập yêu thương, trong tháng 9, Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên Xí nghiệp Cơ điện đã tổ chức Chương trình sinh hoạt thiếu nhi định kỳ hàng năm với chủ đề “Đêm Hội Trăng Rằm Tuổi Thơ " tại hội trường tầng 10 Tòa nhà Xí nghiệp Cơ Điện.
 

 
Chương trình diễn ra với nhiều tiết mục hoạt náo do chú Cuội và chị Hằng đến từ Đoàn thanh niên Xí nghiệp thể hiện. Các tiết mục hấp dẫn đã thu hút đông đảo của các cháu thiếu nhi và phụ huynh là CBCNV của Xí nghiệp Cơ Điện. Trong không khí vui tươi, rộn ràng, các em thiếu nhi đã tham gia với tinh thần hào hứng, sôi nổi tất cả các trò chơi “team building" để rèn luyện được sự khéo léo, nâng cao tinh thần tập thể cùng đồng đội hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ. 
 






 
Chương trình chính là một món quà tinh thần nhiều ý nghĩa mà Công đoàn, Đoàn thanh niên Xí nghiệp Cơ Điện dành tặng cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung Thu với mong muốn các em luôn tràn đầy niềm vui, hân hoan bước vào năm học mới 2022, nỗ lực trong học tập và đạt nhiều kết quả tốt.
 
Đêm Hội khép lại với những phần quà đặc biệt dành cho các em.
 
Tin và ảnh: ĐTNXNCĐ