Ban Nữ công Xí nghiệp Cơ điện tổ chức mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

Nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2015), thực hiện chương trình hoạt động năm 2015 vì sự tiến bộ của phụ nữ, được sự quan tâm của các đồng chí trong Ban giám đốc và Công đoàn Xí nghiệp Cơ điện (XNCĐ), chiều ngày 19 tháng 10 năm 2015, Ban Nữ công đã tổ chức họp mặt toàn thể nữ CBCVN đã và đang công tác tại XNCĐ.
      Đến dự buổi họp mặt có các đồng chí trong Ban lãnh đạo, BCH Công đoàn, Hội cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên XNCĐ. Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Trịnh Quốc Phòng - Phó giám đốc đã thay mặt tập thể CBCNV XNCĐ ghi nhận sự đóng góp to lớn của nữ CBCNV trong thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Xí nghiệp và chúc toàn thể chị em nữ công đã và đang làm việc tại XNCĐ luôn mạnh khỏe, trẻ trung, xinh đẹp, giỏi việc cơ quan - đảm việc gia đình. Đại diện Đảng ủy, Công đoàn, Hội cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên XNCĐ cũng đã tặng hoa và chúc mừng tập thể nữ CBCNV XN nhân ngày 20/10.
      Thay mặt chị em nữ công XNCĐ, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Nhung - Trưởng ban Nữ công đã phát biểu cảm ơn Đảng ủy, Ban giám đốc và các tổ chức chính trị xã hội trong XN đã luôn tạo điều kiện tốt nhất cho các phong trào của nữ công XNCĐ.
      XNCĐ có 61 nữ CBCNV (trong đó có 20 chị đã nghỉ hưu, 41 chị đang công tác). Qua các thời kỳ, các nữ CBCNV với nhiều vị trí công tác khác nhau đã có đóng góp không nhỏ vào sự phát triển chung của Xí nghiệp.
Một số hình ảnh về buổi họp mặt.
 

Đồng chí Trịnh Quốc Phòng phát biểu và tặng hoa cho chị em Phụ nữ
 
 

Đồng chí Nguyễn Văn Hải – Phó Bí thư Đảng bộ XNCĐ tặng hoa chúc mừng
 

Quang cảnh buổi họp mặt mừng ngày 20/10
 

Chị Lê Thị Hồng Minh - Cán bộ hưu trí XNCĐ đọc thơ chúc mừng chị em nhân ngày 20/10
 

Văn nghệ chào mừng ngày 20/10
 
Tin, bài: Hữu Vấn